Tóan Lớp 5 nâng cao

Luyện Thi Nhanh - Giải toán miễn phí đã tải nội dung mới nhất lên website luyenthinhanh.com do một số phụ huynh không truy cập được vào mạng blogspot.com. Mong phụ huynh và các em tham gia website luyenthinhanh.com để được hỗ trợ tốt nhất.
[HOT] Hướng dẫn giải đề thi thử vào lớp 6 Trường Lương Thế Vinh Hà Nội 2019 - 2020 - Đề do trường Lương Thế Vinh trực tiếp gửi hỗ trợ các em ôn tập và làm quen dạng toán nhé.

CMO - Khóa Học Giám đốc Marketing chuyên nghiệp

"Nằm trong chuỗi các bài giảng và chia sẻ về Giám Đốc Chuyên Nghiệp tại trường doanh nhân PTI, Khóa Học CMO hay Giám Đốc Marketing Chuyên Nghiệp đang là một trong những khóa học hot nhất hiện nay của nhà trường. Trong tháng 7 năm 2017 tới, nhà trường chuẩn bị khai giảng khóa học mới chắc chắn sẽ mang lại nhiều kiến thức vô cùng hữu ích. Sự hài lòng 100% từ các học viên sau khóa học đã khẳng định PTI là tổ chức đào tạo CEO hàng đầu cả về chất và về lượng."





Quan điểm của bạn về Marketing?

Có 4 cấp độ quan điểm về Marketing
Cấp độ 1: 
Marketing là truyền thông, quảng cáo. 
Cấp độ 2:
 Marketing là 4P. 
Cấp độ 3:
 Phân khúc, chọn lựa thị trường mục tiêu và định vị thương hiệu.
Cấp độ 4
: Marketing là triết lý công ty.
Ai theo quan điểm cấp độ 1 – Người đó là dân ngoại đạo với Marketing.

Ai theo quan điểm cấp độ 2 – Người đó là nhân viên Marketing.

Ai theo quan điểm cấp độ 3 – Người đó là chuyên viên cấp trung về tiếp thị.

Ai đạt được quan điểm ở cấp độ 4
 –Người đó đích thực là một CMO chuyên nghiệp (Giám đốc tiếp thị chuyên nghiệp).
CMO đích thị luôn là người có thu nhập rất cao, chiếm vị trí quan trọng trong Doanh nghiệp và là nhân tố then chốt trong guồng máy nghiệp vụ của Doanh nghiệp. Họ không chỉ tạo ra thương hiệu của sản phẩm – Dịch vụ - Tổ chức mà họ là người quản trị giữ gìn thương hiệu đó bền mãi với thời gian. Họ phải vào cuộc trước khi sản phẩm có mặt trên thị trường, họ là người rút ra sau cùng khi vòng đời của một sản phẩm đã chết – Họ là con cưng của CEO, là linh hồn của các hoạt động truyền thông, là SẾP đồng hành của bộ phận kinh doanh, là đồng minh của khách hàng, là đối tác của đối thủ cạnh tranh.
Giám đốc Marketing chuyên nghiệp (CMO) là một trong những chương trình đào tạo đặc biệt của Trường Doanh nhân PTI bên cạnh các chương trình đào tạo hàng đầu như:CEO - Giám đốc Điều hành chuyên nghiệp”, “CFO – Giám đốc Tài chính chuyên nghiệp”, “CHRO- Giám đốc Nhân sự chuyên nghiệp”, “CCO - Giám đốc Kinh Doanh chuyên nghiệp”.


Khai giảng: 10 - 07 - 2017
Lịch học: Thứ 2, Thứ 3
Thời gian: 18h00 - 21h00
Thời lượng: 3 tháng
Kết thúc: 10 - 10 - 2017
Đăng ký: CKHS - Thu Trang - 0904.850.650

Sau khi hoàn tất thành công chương trình này, bạn có thể:
  • Hiểu được sự thay đổi về vai trò và vị thế của một Giám đốc Marketing trong thời đại ngày nay.
  • Hiểu được những xu hướng mới và quan trọng nhất về Marketing của Việt Nam và Thế giới.
  • Nắm được những tư duy và kiến thức cốt lõi mà một CMO trong thời đại ngày nay cần phải có như: Hoạch định chiến lược Marketing; Tổ chức và hoạt động của phòng Marketing; Quản lý các hoạt động hỗ trợ thương mại; Quan hệ công chúng và quan hệ truyền thông; và tất cả các lĩnh vực khác liên quan đến Marketing cũng như quản trị Marketing của doanh nghiệp.

  • Ban lãnh đạo doanh nghiệp.
  • Những người đang là Giám đốc Marketing.
  • Trưởng phòng Marketing, Giám đốc thương hiệu, nhãn hiệu, chuyên viên về Marketing hay chuyên viên về thương hiệu và nhãn hiệu ... của các công ty trong và ngoài nước đang mong muốn được trang bị những kiến thức và kỹ năng về Marketing và quản trị Marketing nhằm trở thành một Giám đốc Marketing chuyên nghiệp.

1                        Bàn về sự học
·    Con đường và phương phâp học của Doanh nhân
·    Hệ thống các kiến thức hữu dụng nhất cho Doanh nhân
·    Tri thức Doanh nhân là sở hữu các quy tắc
·    Phát triển giá trị của bản thân bằng trải nghiệm học vấn
·    Đi trong năm phương học, hành trình trong 8 phương trời
0204
02Chân dung CMO
·    Vị trí, vai trò, sứ mệnh, công việc của một CMO;
·    Năng lực, tố chất, kiến thức, kinh nghiệm cần có của một CMO;
·    Con đường và điều kiện cần có để trở thành một CMO chuyên nghiệp.
0208
03Quản trị Marketing
·    Quy trình Marketing, ngân sách Marketing;
·    Triển khai chiến lược và đánh giá việc thực hiện chiến lược Marketing.
0416
04Tổ chức và hoạt động của Bộ phận Marketing trong doanh nghiệp
·    Xây dựng cơ cấu tổ chức bộ phận Marketing phù hợp với DN;
·    Quy trình và các chính sách của bộ phận Marketing;
·    KPI và hệ thống báo cáo.
0208
05Chiến lược Marketing
·    Chiến lược công ty và chiến lược chức năng; Ý nghĩa của việc xây dựng chiến  lược Marketing; Hoạch định chiến lược Marketing;
·    Các công cụ phân tích và các bước lập chiến lược Marketing.
0416
06Chính sách Marketing; Xây dựng và quản lý thương hiệu, nhãn hiệu
·    Sản phẩm và định giá bán;
·    Chiến thuật Marketing; Marketing toàn diện, Marketing MIX, Marketing phá cách & đột phá
·    Kiểm soát và đánh giá hoạt động Marketing.
0208
07Nghiên cứu và phân tích thị trường
·    Các phương pháp thu thập thông tin thị trường;
·    Nghiên cứu và phân tích người tiêu dùng và hành vi tiêu dùng;
·    Nghiên cứu và phân tích tình hình thị trường và độ lớn của phân khúc thị trường;
·    Kết quả nghiên cứu và ra quyết định.
0208
08Quản lý hoạt động Hỗ trợ Thương mại
·    Vai trò và ý nghĩa của Trade Marketing;
·    Xây dựng chiến lược và kế hoạch Trade Marketing;
·    Quản lý khuyến mại: các khái niệm, quy trình tổ chức và kiểm soát khuyến mại;
·    Tổ chức các hoạt động hỗ trợ thương mại khác (events, network, hội nghị, tặng mẫu…).
0208
09Quảng cáo và PR
·    Tầm quan trọng của quảng cáo trong thời đại ngày nay;
·    Xây dựng chiến lược PR; quản trị chương trình PR ;
·    PR nội bộ; ngăn ngừa và giải quyết khủng hoảng;
·    Các loại Media và cách viết thông cáo báo chí.
0208
10Quản lý đội ngũ
·    Con người Marketing và đội ngũ Marketing;
·    Kỹ năng quản lý và lãnh đạo đội ngũ
0208
11Phát triển kênh phân phối
·     Xây dựng và thiết lập kênh phân phối;
·    Quản lý kênh phân phối và quản trị bán hàng;
·    Nâng cao hiệu quả của kênh phân phối.
0416
12Thăm quan kiến tập các mô hình quản trị Doanh Nghiệp0104
13Đối thoại & chia sẻ kinh nghiệm về quản trị với chuyên gia0104
14Bài luận & bài thi cuối khóa0104
15Chuyên đề hội thảo ( dành riêng cho Học viên các chương trình CMO )0208
16Hội thảo về kinh tế & kinh doanh0208
17Lễ Tổng kết & trao chứng nhận tốt nghiệp0104
18Tổng cộng36144

nguyen-tat-thinhChuyên gia
NGUYỄN TẤT THỊNH
Chuyên gia
NGUYỄN HOÀNG PHƯƠNG
Chuyên gia - Giảng viên
NGUYỄN XUÂN HẢI
Chuyên gia - Giảng viên
TRẦN VIỆT DŨNG
Chuyên gia - Giảng viên
NGUYỄN NGOAN
nguyen-van-myChuyên gia - Giảng viên
NGUYỄN VĂN MỸ
Chuyên gia - Giảng viên
ĐỖ HOÀI NAM
Chuyên gia - Giảng viên
ĐÀO XUÂN KHƯƠNG


Nhân viên chăm sóc khách hàng PTI - Thu Trang
Tư vấn đăng ký khóa học: 0904.850.650

No comments:

Post a Comment

Top bài viết tuần