Tóan Lớp 5 nâng cao

Luyện Thi Nhanh - Giải toán miễn phí đã tải nội dung mới nhất lên website luyenthinhanh.com do một số phụ huynh không truy cập được vào mạng blogspot.com. Mong phụ huynh và các em tham gia website luyenthinhanh.com để được hỗ trợ tốt nhất.
[HOT] Hướng dẫn giải đề thi thử vào lớp 6 Trường Lương Thế Vinh Hà Nội 2019 - 2020 - Đề do trường Lương Thế Vinh trực tiếp gửi hỗ trợ các em ôn tập và làm quen dạng toán nhé.

Thursday 20 November 2014

Các trường hợp so sánh hai số

Các bài toán so sánh hai số toán lớp 5 là dạng bài tập rất cơ bản, và đề kiểm tra nào của các em hầu như đều có câu này. Tuy nhiên, không phải em nào cũng có thể làm được dạng toán này mặc dù nếu hiểu nó sẽ là rất đơn giản. Bài hôm nay được trích từ video hướng dẫn giải đề thi vào trường Merie Curie vì Luyện Thi Nhanh thấy bộ đề cho một số dạng so sánh rất cơ bản và rất đúng với các trường hợp mà các em hay gặp ở trên lớp và các bài thi. Các em chú ý cách giải, có bất kì thắc mắc hay thấy vị trí nào không hợp lý hãy phản hồi lại ngay nhé. Do đề thi và tài liệu được các gia sư soạn nhiều nên không kiểm tra hết từng lỗi lẻ tẻ được, nếu phát hiện lỗi vui lòng báo về cho LTN, cảm ơn mọi người và các em rất nhiều.

No comments:

Post a Comment

Top bài viết tuần