Tóan Lớp 5 nâng cao

Luyện Thi Nhanh - Giải toán miễn phí đã tải nội dung mới nhất lên website luyenthinhanh.com do một số phụ huynh không truy cập được vào mạng blogspot.com. Mong phụ huynh và các em tham gia website luyenthinhanh.com để được hỗ trợ tốt nhất.
[HOT] Hướng dẫn giải đề thi thử vào lớp 6 Trường Lương Thế Vinh Hà Nội 2019 - 2020 - Đề do trường Lương Thế Vinh trực tiếp gửi hỗ trợ các em ôn tập và làm quen dạng toán nhé.

Wednesday 5 March 2014

Bài tập về hình tam giác toán 5 - tiết 2

Hình tam giác là hình cơ bản nhất trong chương trình toán lớp 5. Nếu các bạn theo dõi thì bài trước các bạn đã được giới thiệu tổng quan và có làm một số bài tập bắt buộc về hình tam giác ( bài tập về hình tam giác - toán 5 - tiết 1) . Phải gọi là bắt buộc vì mấy bài trước rất đơn giản nhưng là kiến thức rất quan trọng, phải biết và làm thì mới có thể hiểu được. Hôm nay chúng ta bắt đầu đi vào các dạng bài nâng cao dần. Để học tốt bài này, mọi người cần chắc chắn: Đã phân biệt được chiều cao ở đâu, cạnh đáy tương ứng là như thế nào chưa, Công thức tính diện tích hình tam giác hay tính chu vi là như thế nào. Nếu đã thông thạo rồi thì bài hôm nay sẽ hết sức đơn giản. Mong mọi người đọc hết và cho ý kiến để nâng cấp ở chương trình tiếp theo :


















No comments:

Post a Comment

Top bài viết tuần