Đề thi toán lớp 5 nâng cao có đáp án và hướng dẫn giải chi tiết. Tiếp theo trong chuỗi đề thi ôn luyện dành cho các bạn ôn tập hè, ôn tập cuối năm toán lớp 5, ôn tập học sinh giỏi toán 5, mời các em thực hành làm nội dung đề số 002. Phần này sẽ tổng hợp các kiến thức trong chương trình toán lớp 5 từ cơ bản tới nâng cao. Tài liệu bao gồm đề thi và hướng dẫn giải chi tiết từng dạng bài, mỗi bài có thể có nhiều cách giải được trình bày, các em hãy chọn cách phù hợp và dễ hiểu nhất đề tham khảo.
Đề thi toán lớp 5 (nâng cao) số 002:
Mức độ phù hợp: HS Trung Bình - Khá
Kiến thức: Bao phủ toàn bộ chương trình toán lớp 5 (phần nào chưa được học các em tham khảo phần hướng dẫn chi tiết coi như học kiến thức mới)
Thời gian: 90 phút
Luyện Thi Nhanh - Giải toán miễn phí đã tải nội dung mới nhất lên website luyenthinhanh.com do một số phụ huynh không truy cập được vào mạng blogspot.com. Mong phụ huynh và các em tham gia website luyenthinhanh.com để được hỗ trợ tốt nhất.
[HOT] Hướng dẫn giải đề thi thử vào lớp 6 Trường Lương Thế Vinh Hà Nội 2019 - 2020 - Đề do trường Lương Thế Vinh trực tiếp gửi hỗ trợ các em ôn tập và làm quen dạng toán nhé.
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
Top bài viết tuần
-
Các bài tập về tìm hai số là bài thường gặp và chắc chắn sẽ có trong đề thi lên lớp 6 của các em. Có thể nói dạng bài tập này xuyên suốt tro...
-
Các bài toán nâng cao tìm hai số khi biết tổng - hiệu của hai số . Hôm nay chúng ta sẽ xem xét một vài dạng bài tập nâng cao dành cho ôn thi...
-
Bài toán tỉ lệ thuận - tỉ lệ nghịch tiết 1 - hướng dẫn cách làm bài chung Bài toán tỉ lệ thuận và tỉ lệ nghịch là bài toán rất quen thuộc...
-
Đáp án đề thi vào lớp 6 lương thế vinh 2014 - 2015 Đề A / (B/C/D) Ngay sau ngày thi 11/06/2014 - Trường Lương Thế Vinh đã công bố đáp án đ...
-
ĐƠN VỊ ĐO KHỐI LƯỢNG Trong chương trình toán tiểu học , đặc biệt là chương trình toán lớp 5 chuẩn bị cho thi lên lớp 6 thì bài tập về...
-
Đáp án đề thi môn Toán vào lớp 6 trường Amsterdam 2014 - 2015 Đề thi tuyển sinh vào lớp 6 môn Toán của trường Amsterdam năm học 2014 20...
No comments:
Post a Comment