Tóan Lớp 5 nâng cao

Luyện Thi Nhanh - Giải toán miễn phí đã tải nội dung mới nhất lên website luyenthinhanh.com do một số phụ huynh không truy cập được vào mạng blogspot.com. Mong phụ huynh và các em tham gia website luyenthinhanh.com để được hỗ trợ tốt nhất.
[HOT] Hướng dẫn giải đề thi thử vào lớp 6 Trường Lương Thế Vinh Hà Nội 2019 - 2020 - Đề do trường Lương Thế Vinh trực tiếp gửi hỗ trợ các em ôn tập và làm quen dạng toán nhé.

Friday 3 June 2016

Hướng dẫn giải chi tiết Violympic Math English 5 - kiến thức cần biết

Luyện Thi Nhanh - Hướng dẫn giải chi tiết đề thi Violympic Math English ( Toán tiếng anh ) các vòng từ năm 2012 trở về thời điểm hiện tại. Violympic Math English chắc hẳn không còn xa lạ với các em học sinh tất cả các khối,  đây là sân chơi cho các em đam mê toán học và sẵn sàng chuẩn bị tốt cho mình các kiến thức về toán học và tiếng anh.
Ngay khi bộ giáo dục và đào tạo thay đổi cơ chế tuyển sinh bằng hình thức xét tuyển cho học sinh lớp 5 thì việc học của các em không chỉ đơn thuần là học trên lớp, mà các em cần phải năng động, phải cố gắng phấn đấu để đạt một số các giải về các năng khiếu khác nhau. Sẽ rất tốt cho quá trình xét tuyển của các em.
Violympic Math English 5



Hơn nữa đây là một sân chơi cho các em thử khả năng kiến thức của mình với tất cả các bạn trong cả nước. Đừng bao giờ tự ti và nghĩ là mình sẽ thua kém các bạn khác và đạt điểm số thấp hơn, có thể là do mình chưa ôn và bỏ nhiều công sức bằng các bạn, vì vậy các em cần phải cố gắng ôn luyện cho tốt để đạt được kết quả như mong muốn.

Với Luyện Thi Nhanh các em sẽ được ôn tập như thế nào?

- Bộ từ vựng toán tiếng anh giúp các em hiểu đề nhanh hơn. Các em không cần phải học thuộc mà trong quá trình đọc đi đọc lại các em sẽ tự nhớ được các từ này.
- Bộ đề đầy đủ các vòng tính từ năm 2012 trở về hiện tại.
- Đáp án và hướng dẫn giải chi tiết, cách tư duy, cách nhẩm đáp án nhanh và giải bài theo nhiều cách khác nhau giúp các em tiếp cận với cách giải mà các em dễ hiểu và hứng thú nhất.
- Giải đáp thắc mắc: Em gặp bài toán khó, đừng ngần ngại hãy gửi ngay tới Luyện Thi Nhanh Fanpage để được các thầy cô, bạn bè khác giúp đỡ.

Quy mô của cuộc thi này như thế nào?

- năm 2015 - 2016 vừa qua đã có  ~9000 các em học sinh thi vòng Violympic Math English Quốc Gia, đây là vòng cuối cùng sau khi các em đã thi qua một số vòng phía trước. Chi tiết bao gồm các vòng sau:
lịch thi violympic math english 5 (2014 - 2015)
“Với 80% kiến thức cơ bản, 20% còn lại là các bài toán tư duy, logic,… để có thể đạt điểm cao trong vòng thi này, các em học sinh cần nắm chắc kiến thức trong SGK và rèn luyện thêm tư duy logic. Ngoài ra, vì tính chất của cuộc thi làm bài trực tiếp trên máy vi tính nên các em cần rèn luyện thêm kỹ năng sử dụng máy vi tính cơ bản để không mất nhiều thời gian thao tác làm bài.
Giới hạn kiến thức để các em ôn thi sẽ được cập nhật sau.
Các em ôn thi thực hành làm bài tập và kiểm tra kết quả trực tiếp trên website.
Chúc các em ôn thi tốt và đạt được kết quả cao trong kì thi của năm nay.

No comments:

Post a Comment

Top bài viết tuần